d&b audiotechnik cung cấp âm thanh sống động tại lễ hội âm nhạc WATERA FESTIVAL 2023

Cập nhật: 2023-08-01 17:11:04
Lượt xem: 127

WATERA FESTIVAL 2023 là lễ hội Summer EDM Festival số 1 Việt Nam. Đây là concept Festival thứ hai ra mắt từ Nhà Tổ Chức của Ravolution Music Festival, mang tiêu chuẩn quốc tế của Ravolution Asia, diễn ra vào ngày thứ bảy ngày 29/07/2023 tại Trung Tâm Thể Thao UBND Tp. Thủ Đức, Đường Trương Văn Bang, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

 

  

Lễ hội âm nhạc do Công ty TNHH Ánh sáng Biểu diễn Tuyệt kỹ - Fantasies Show Light (FSL) thực hiện, trang thiết bị âm thanh ánh sáng do Công ty TNHH Sân khấu chuyên nghiệp – Stage Pro cung cấp. 

Stage Pro là nhà phân phối độc quyền d&b audiotechnik và DiGiCo tại Việt Nam.

Trong bối cảnh thời tiết xấu, không gian sân vận động lớn và nhạc EDM được chơi với cường độ và áp lực mạnh ( lên tới 120 db tại FOH), cùng với đó, DJ nghệ sĩ quốc tế yêu cầu chất lượng âm thanh rất cao. Chính vì vậy đội ngũ kỹ thuật âm thanh đã sử dụng hệ thống d&b audiotechnik GSL để đối phó với biến đổi của thời tiết, nhịp độ EDM âm thanh cao để triển khai hệ thống âm thanh đỉnh cao cho WATERA FESTIVAL 2023.

* Giải pháp âm thanh:

- Loa d&b GSL được phủ một lớp sơn chống va đập và thời tiết xấu. Mặt trước và hai bên được bảo vệ bởi lưới tản nhiệt kim loại cứng, được lót bằng vật liệu cách âm và chống thấm nước.

Dòng loa SL – Series với công nghệ cardioid cả phần full và sub giúp triệt tiêu tiếng ồn hai bên và phía sau loa, giúp âm thanh sạch và mạnh mẽ hơn từ đó không gây ồn trên sân khấu.

Anh Thiết kỹ thuật âm thanh chính nói : “Chức năng cardioid của line array hoạt động cực kỳ hiệu quả và giúp kiểm soát ô nhiễm tiếng ồn dễ dàng hơn nhiều. Cá nhân tôi nghĩ rằng d&b đã đưa thiết kế đặc biệt của mình lên một tầm cao mới với GSL. Mọi người đều rất ấn tượng...

- Nhiệt độ thay đổi liên tục đội ngũ kỹ thuật FSL đã sử dụng phần mềm điều khiển từ xa – R1, để kiểm soát hệ thống phù hợp với nhiệt độ, độ ẩm thực tế trong suốt quá trình sự kiện.

Nhịp độ Tempo của EDM nhanh với cường độ bass mạnh vì thế kỹ thuật đã xử dụng SL – SUB để đáp ứng âm thanh hoàn hảo đến người nghe.

Danh sách thiết bị âm thanh, ánh sáng lắp đặt tại sự kiện WATERA FESTIVAL 2023

1.Hệ thống loa d&b audiotechnik:

- GSL8 x 32, GSL12 x 4, SL-Sub x 28

- J8 x 20, V8 x 14, V-Sub x 4

- d&b M4 x 5

- Amplifier D80 x 34, Amplifier D20 x 3

2. Hệ thống Mixer DiGiCo

- Quantum225 Dante Audio Network x 2

- DiGiCo Q-RACK x 1.

3. Hệ thống ánh sáng Martin:

- Rush mh 11 beam x 82

- Mac Quantum Wash x 36

- Mac Viper Profile x 38

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác