TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Cập nhật: 2023-12-12 16:55:29
Lượt xem: 127

Công việc cụ thể

  • Thực hiện đặt các đơn hàng với hãng theo đề xuất từ phòng kinh doanh/ban giám đốc. (Đã có sẵn nhà cung cấp)
  • Chuẩn bị chứng từ thanh toán. (Thanh toán TT)
  • Trao đổi với đối tác qua email/Whatsapp/Wechat để nắm được lịch có hàng, và hỏi thông tin liên quan đến đơn hàng. (DIM and Weight, HS tham khảo, catalog, làm CO,...)
  • Tìm đối tác (FWD) để xin báo giá vận chuyển.
  • Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa.
  • Giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Xác định HS code của các mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như kiểm tra tờ khai, và chuẩn bị các giấy tờ cho bên FWD để thông quan hàng hoá.
  • Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

 

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có hiểu biết các quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
  • Tinh thần sáng tạo, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Sẵn sàng làm việc trong môi trường động và thay đổi nhanh.
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Ưu tiên người đã có gia đình

 

Quyền lợi

  • Lương thoả thuận: 12-13 triệu
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước
  • Thưởng lễ tết và phúc lợi theo quy định của công ty
  • Tham gia BHXH đầy đủ.

 

Địa điểm và thời gian làm việc

  • Địa điểm: 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 9h-17h từ thứ 2 đến thứ 6

 

Hồ sơ ứng tuyển gồm có:

  • CV cá nhân
  • Portfolio nếu có
  • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan

 

Cách thức ứng tuyển

  • Gửi hồ sơ qua email: nguyenhoahuong1990@gmail.com
  • Số điện thoại: 0914347444 - Mrs Hương

 

Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/01/2024

Các bài viết khác